1: Ưu điểm

- Ít bị cong vênh, co ngót qua quá trình sử dụng.

- Do được cấu tạo khác với gỗ tự nhiên nên tủ bếp gỗ công nghiệp không có thớ gỗ, độ cứng rất đồng đều và ổn định cho phép hạn chế tất cả tình trạng biến dạng bề mặt.

- Giá thành thấp hơn tủ bếp gỗ tự nhiên

- Quá trình gia công tủ bếp gỗ công nghiệp được rút ngắn, trong khi nguồn nguyên liệu đầu vào có chi phí thấp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất nội thất giảm giá thành sản phẩm và nâng cao chất lượng.

- Thi công, lắp đặt đơn giản.

- Hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp thường được phủ một lớp sơn bóng có tác dụng chống ẩm mốc và bám bẩn, đồng thời hạn chế sự trầy xước mối khi va chạm với các vật cứng.

- Chịu nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường.

- Chống mối mọt.

- An toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất với nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, nhưng được khai thác một cách tối ưu nên vừa tiết kiệm tài nguyên vừa có kết cấu vững chắc, không mùi, không chịu tác động của môi trường xung quanh như giá lạnh, nóng ẩm… chính vì vậy hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì bất kỳ sản phẩm nào cũng không tránh khỏi thiếu sót về nhược điểm.


2: Nhược điểm

- Độ bền kém hơn gỗ tự nhiên

- Do gỗ công nghiệp hút nước mạnh nên khi sử dụng trong môi trường đọng nước, ẩm thấp gỗ sẽ bị bung liên kết và giảm độ bền của tủ bếp. Tuổi thọ trung bình của tủ bếp gỗ công nghiệp thường từ 10 – 15 năm.

- Không chế tạo được các chi tiết cầu kỳ, phức tạp.

Từ xưa ông bà ta đã lựa chọn gỗ tự nhiên để làm vật dụng trang trí trong nhà, ngày nay cũng vậy chất liệu gỗ luôn là một lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nội thất bởi gỗ tự nhiên luôn mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian sống và làm việc của bạn. Vật dụng quan trọng của phòng bếp là tủ bếp, nếu bạn chọn tủ bếp gỗ tự nhiên thì đó là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nhưng ưu điểm của nó như:

- Vật liệu gỗ tự nhiên luôn là vật liệu bền theo thời gian, một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian.

- Gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, họa tiết vân gỗ là nét đẹp tự nhiên mà ít có đường nét nào con người tạo ra hấp dẫn, thu hút người thưởng thức đến vậy, thông thường tủ bếp Acrylic gỗ được sơn màu cánh gián mang đến vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng cho gian bếp.

Tủ bếp tự nhiên Huỳnh Gia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dòng tủ bếp thông minh InterKitchen được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng trong quá trình sử dụng. Tiếp nối những thành công từ dòng tủ bếp gỗ tự nhiên truyền thống, tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại với kết cấu đơn giản, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng đang được công ty chúng tôi tiến hành sản xuất và giới thiệu đến với quý khách hàng. Ngoài tủ bếp gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn thêm những chất liệu tủ bếp khác đa dạng và phong phú…
 
Top