Là sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập cửa gỗ mới nhất 2015 – 2016 của công ty Huỳnh Gia Mộc đem lại nhiều ấn tượng và ngạc nhiên thú vị cho khách hàng khi một cánh cửa đơn thuần lại có thể đẹp và mang những đường nét tinh tế đến vậy, dường như cửa gỗ đã biến thành tác phẩm nghệ thuật trong chính không gian nội thất, góp phần không nhỏ vào định hình và tôn vinh phong cách cũng như nét đẹp tổng thể của không gian.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên với hình tròn trang trí trọng tâm cùng những đường chỉ phào nổi cách điệu trên pano vô cùng tinh xảo, vừa mang dáng vẻ hiện đại với màu sắc trắng trang nhã và hoạt tiết ấn tượng, cửa gỗ còn được trang trí theo phong cách cổ điển bởi những hoa văn mạ vàng và chỉ phào màu vàng vô cùng sang trọng, thiết kế thể hiện được đẳng cấp và vẻ đẹp khó cưỡng. Sản phẩm hiện chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng bởi những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe. 


Cửa đi chính hai cánh gỗ tự nhiên sang trọng thiết kế cửa gỗ tự nhiên từ xưa đến nay, cánh cửa trong mỗi ngôi nhà đều hàm chứa nhiều ý nghĩa khác nhau, mặc dù chức năng chính của cửa đi chính, cửa thông phòng đều là để tạo ra lối đi, ra vào, và bảo vệ ngôi nhà. 


Thiết kế cửa gỗ tự nhiên sang trọng đẳng cấp


Cửa gỗ không chỉ là sản phẩm đồ gỗ thông thường mà trở thành tác phẩm nghệ thuật

Để đặt hàng mẫu cửa gỗ vô cùng ấn tượng và đặc biệt sang trọng này, hãy liên hệ với công ty Nội Thất Huỳnh Gia Mộc theo website: huynhgiamoc.com
 
Top