Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp với kiểu dáng hiện đại sang trọng thân thiện mang đến không gian nhà bếp của bạn vẻ đẹp mộc mạc cũng như màu sắc ấm cúng được rất nhiều gia đình ưa chuộng.
Ưu điểm của tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên được sản xuất tại Tủ Bếp Huỳnh Gia :

– Hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe gia đình bạn

– Không cong vênh, chịu nước cực tốt

– Chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao



Thiết kế đơn giản, cổ điển với dáng chữ G vuông vắn, góc cạnh, mẫu tủ bếp gỗ của Tủ bếp Huỳnh Gia mang vẻ đẹp hiện đại và năng động. Các ngăn tủ được chia thành nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm, vật dụng nhà bếp khác nhau. Ngăn tủ mở gắn tường khiến không gian căn bếp bớt đi sự chật chội, gò bó, đồng thời là nơi bạn có thể bài trí vật dụng, phụ kiện trang trí để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà bếp.



Tủ bếp gỗ Xoan Đào chữ U được thiết kế đơn giản, mang vẻ đẹp cổ điển và trang nhã. Các ngăn tủ nhỏ nhắn bao gồm cả ngăn tủ kín và ngăn tủ mở, mang đến cho bạn sự thuận tiện khi lưu trữ và bài trí vật dụng để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất nhà bếp. Ngăn dành riêng cho lò vi sóng, khu vực chế biến thực phẩm, bếp nấu và chậu rửa được thiết kế rộng rãi, sắp xếp thuận tiện, hợp lý. Gam màu nâu trầm ổn tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn bếp của bạn.



Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được giám sát chặt chẽ cả về kỹ thuật và tiến độ thi công, với đội ngũ chuyên viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất với giá thành hợp lý.

Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U có quầy bar của Tủ bếp Huỳnh Gia mang đến căn bếp của bạn vẻ đẹp trang nhã. Các ngăn tủ được sắp xếp hợp lý, chia nhiều kích cỡ khác nhau giúp bạn thuận tiện khi lưu trữ. Màu vân gỗ vàng sáng của tủ bếp gỗ sồi Nga hài hòa với tự nhiên, mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu và ấm cúng.



Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp 100% nhập khẩu từ châu Âu, đã qua quy trình tẩm sấy và xử lý kỹ thuật đạt tiêu chuẩn hàng đầu, tủ bếp gỗ sồi Nga có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, biến dạng, chống mối mọt, ẩm mốc tốt. Gỗ sồi Nga có hương thơm tự nhiên, mùa đông ấm, mùa hạ mát, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Tủ bếp gỗ sồi Nga của Tủ bếp Huỳnh Gia được thiết kế và thi công bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo, tay nghề cao, trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, chịu sự giám sát chặt chẽ cả về kỹ thuật và tiến độ thi công. Tự hào là đơn vị dẫn đầu về thiết kế và sản xuất tủ bếp cao cấp, Tủ bếp Huỳnh Gia cam kết mang đến bạn sản phẩm với chất lượng ưu việt và độ bền cao nhất.
 
Top