Ngày nay, khi cầu thang gỗ nó đã quá quen thuộc và trở nên phổ biến với tất cả mọi người thì khả năng sử dụng tiện nghi bằng gỗ là được đảm bảo.Khi bước vào ngôi nhà sang trọng điều đầu tiên mà bạn nhìn thấy là chiếc cầu thang đẹp nó được gia chủ tô nét bằng gỗ mộc hay sang trọng bằng kính cường lực hoặc cổ kính như những chiếc cầu thang Châu Âu. 

Nhưng cho dù xét về khía cạnh nào đi nữa thì chiếc cầu thang gỗ vẫn luôn bền vững và tồn tại theo thời gian, nó không có bị mọt hay hư tổn. Những chiếc cầu thang gỗ trang hoàng ngày nay đã được xử lý mọt trước khi thi công và nó còn được tô màu nước sơn bóng góp phần giúp chiếc cầu thang bền chắc hơn. 

Vẻ đẹp của chiếc cầu thang gỗ uốn lượn quanh ngôi nhà của bạn sẽ cho ta cảm giác Long - Phụng đang sum quầy trong ngôi nhà bạn. Như bạn thấy gỗ cho ta cảm giác mộc mạc, đơn sơ nhưng lại tô lên vẻ sang trọng thì tại sao ta lại không chọn cho mình cách thiết kế nội thất với gỗ ?


Có hai loại gỗ mà chúng ta thường hay quan tâm đó là gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo, vẻ đẹp của gỗ tự nhiên là thể hiện mạnh hơn so với gỗ nhân tạo và độ đảm bảo của gỗ cũng tốt theo thời gian, nhưng ngày nay ta thường hay dùng gỗ nhân tạo để trang trí và độ bền của gỗ nhân tạo cũng không kém thua gì với gỗ tự nhiên, chi phí vừa rẻ và lại có nhiều mẫu mã bạn có thể lựa chọn.

So với những chiếc cầu thang mà chúng ta thường hay thấy như cầu thang gỗ, cầu thang bê tông ốp gạch, cầu thang kính hay cầu thang sắt thì loại cầu thang gỗ được ưa chuộng nhiều hơn, chi phí cho loại cầu thang gỗ có thể đắt hơn một số loại cầu thang khác nhưng được ưu điểm là nó làm nổi bật không gian nội thất của nhà bạn, màu gỗ là màu của mộc mà mộc thì thường hay đơn sơ và giản dị. Bạn sẽ thấy gần gũi với gia chủ hơn khi chiếc cầu thang của nhà gia chủ làm bằng chất liệu gỗ.
 
Top