Tủ bếp hiện đại vẫn là xu hướng chủ đạo trong thiết kế nội thất bếp từ trước tới nay. Đồ gỗ trong bếp yêu cầu là phải chịu được nhiệt độ cao, chịu nước và có độ bền tốt. Bởi chính những chức năng sử dụng và yêu câu đó, mà nhiều khách hàng đã tìm đến nội thất Maket…

Tủ bếp rất quen thuộc trong mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên để sở hữu một tủ bếp thông minh cần trang bị những phụ kiện cần thiết. Danh sách các phụ kiện cần thiết cho tủ bếp nhà bạn cần được trang bị.


1. Hệ thống ray trượt tủ bếp cho ngăn kéo

Các hệ thống mẫu tủ bếp hiện đại ngày nay thường bao gồm nhiều ngăn kéo với các chức năng chứa đồ khác nhau, tùy theo yêu cầu về cấp độ tủ bếp mà bạn có thể chọn loại ray.

Từ đơn giản như các loại ray tiêu chuẩn (dạng con lăn), đến các ray âm có giảm chấn mở 3/4, ray âm mở toàn phần, đến các loại ray hộp.

2. Kệ úp chén inox

Kệ úp chén inox dành cho tủ bếp trên, dùng để úp chén đĩa ướt, được bố trí ngay trên bồn rửa chén, gồm 2 tầng và khay đựng nước phía dưới khay.

3. Ngăn kéo lắp dưới chậu rửa của tủ bếp

Ngăn kéo dưới chậu rửa NewEra inox hộp 304, giảm chấn, 900mm rất phù hợp cho tủ bếp có diện tích nhỏ.

Với chất liệu được làm từ Inox hộp 304 rất tiện dụng để bảo quản gia vị và các dụng cụ nhỏ khác. Bạn có thể lựa chọn thiết bị bếp chính hãng NewEra bằng inox 304 nhập khẩu Đức.

4. Pitton chống cánh tủ bếp (thanh chống thủy lực)

Các cánh lật của tủ bếp có thể chọn pitton thay thế cho các tay nâng để giảm giá thành. Bạn có thể lựa chọn các loại pitton được cung cấp là từ hãng Hafele (Đức) đảm bảo an toàn và hợp với thu nhập của bạn.

5. Bản lề tủ bếp giảm chấn

Bản lề là bộ phận quan trọng đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của bộ tủ bếp.

Các bản lề đảm bảo chất lượng giúp cho bộ tủ bếp bền đẹp hơn, giúp cho các cánh tủ được đóng mở êm ái, chịu tải lớn (không bị xệ cánh tủ). Thông thường mỗi cánh tủ bếp sử dụng 2 bộ bản lề.

6. Kệ góc đựng gia vị tiện nghi

Kệ góc là một thiết kế độc đáo và hữu ích, giúp bạn tận dụng được các “góc chết” của tường một cách triệt để. Kệ góc bao gồm 3 tầng để bạn lưu trữ các loại hũ đựng gia vị, chai lọ, thực phẩm đóng hộp…

7. Giá treo dụng cụ làm bếp

Với chiếc giá treo thiết kế tiện ích để treo những dụng cụ nhỏ, lỉnh kỉnh sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ chúng gọn gàng và hiệu quả hơn.

Phụ kiện giá đựng, các thanh treo và hợp đựng ở phía trên chậu rửa. Một giá treo giữ miếng bọt biển rửa bát hay đồ dùng cần làm ráo khác.

8. Hộp đựng dao kéo tiện nghi

Hộp đựng dao kéo áp sát bồn rửa hoặc tủ đựng đồ…vừa tiện dụng trong chế biến thực phẩm, vừa tiết kiệm được một không gian kha khá cho phòng bếp.
 
Top