Huỳnh Gia Mộc tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối cầu thang gỗ hàng đầu với những thiết kế đặc sắc, mới mẻ. Cầu thang gỗ do chúng tôi sản xuất cam kết với khách hàng chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất,bảo hành cầu thang gỗ trọn đời.

Được làm hoàn toàn bằng gỗ xoan đào, cầu thang gỗ xoan đào có con tiện đơn kết hợp chắc chắn cùng tay vịn màu sơn cánh rán đậm. Sản phẩm có những đặc điểm thích hợp với khí hậu tại Việt Nam mang lại sự tiện nghi cao khi sử dụng, màu sắc đậm tô thêm không gian ngôi nhà nét hiện đại, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Cầu thang phù hợp nhiều loại bề mặt cầu thang như: gỗ, ganito, đá xẻ các loại…

Sức bền tốt, cứng, bề mặt mịn đẹp, hầu như không vênh và co ngót, không bị mối mọt

Màu sắc sang trọng, độ bền thách thức cùng thời gian.

Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, số lượng bậc thang…


​Chúng tôi thiết kế và thi công cầu thang gỗ theo yêu cầu khách hàng dựa trên nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí địa lý, sở thích hay dựa trên quy luật Ngũ hành Âm dương.

Là khu vực kết nối giữa các không gian trong nhà nên cầu thang gỗ cũng được chăm chút khá tỉ mỉ. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể chọn được mẫu cầu thang gỗ phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà.
 
Top