Với hàng loạt điểm nổi bật cả về công dụng, tiện nghi lẫn thiết kế; tủ âm tường phòng khách dần trở nên quen thuộc trong kiến trúc hiện đại.

Tìm hiểu và đánh giá ưu nhược điểm tủ âm tường phòng khách


Những tiện ích của tủ âm tường phòng khách


Sử dụng tủ âm tường phòng khách là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích, tạo công năng sử dụng tối ưu và góp phần nắn chỉnh, tránh phá vỡ không gian chật hẹp của căn phòng, mở rộng sự thoáng đãng.

Tủ âm tường phòng khách và những tiện ích hàng đầu
Sử dụng tủ âm tường phòng khách, khiến không gian như được mở rộng thêm

Là thành quả của sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và nghệ thuật không gian, chắc chắn. Chiếc tủ âm tường phòng khách rộng rãi, tiện nghi sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tủ âm tường rất hữu hiệu trong việc giúp sắp xếp vật dụng khoa học và tiết kiệm diện tích tối đa.

Có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau làm hệ thống tủ âm tường phòng khách đồng thời tạo mảng trang trí cho căn phòng. Khi mà việc dọn dẹp nhà cửa đã thành một vấn đề thì chính những tủ nhiều ngăn, tủ âm tường này sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên ngăn nắp và đỡ lộn xộn.
Với tủ âm tường phòng khách, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng rộng và bay bổng, gọn gàng nhưng không quá chật chội để bạn phải lo sợ không đủ không gian chứa đồ.

Thiết kế tủ âm tường phòng khách


Thiết kế tủ âm tường phòng khách đa ngăn và đa chiều sẽ mang lại cho bạn một nơi hữu ích chứa các đồ dùng của mình, sẽ không còn cảnh lộn xộn đồ đạc lung tung nữa mà thay vào đó là sư gọn gàng ngăn nắp.

Một chiếc tủ tâm tường phòng khách hiện đại sẽ giúp căn phòng trở nên tuyệt vời hơn cả, bạn sẽ không còn lo sợ mọi người cho rằng mình lỗi thời, bởi sử dụng tủ âm tường bạn đã thể hiện mình là một con người hiện đại và năng động như thế nào.

Tủ âm tường phòng khách và những tiện ích hàng đầu
Sự tiện nghi và hiện đại là những điều mà tủ âm tường phòng khách mang lại cho ngôi nhà của bạn

Chất liệu làm từ gỗ MFC, MDF hay gỗ tự nhiên sang trọng, tủ âm tường phòng khách dường như sang trọng hơn nhờ những cánh cửa trượt với nhiều mẫu mã phong phú, hiện đại.

Sản phẩm độc đáo này có thể ứng dụng làm vách ngăn phòng linh hoạt, vách tường sử dụng chất liệu kính tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Tủ âm tường phòng khách và những tiện ích hàng đầu
Không gian phòng trở nên thoáng đãng hơn với tủ âm tường

Các vật liệu như: gỗ, kính, gương, laminate… được kết hợp hài hòa trong tủ âm tường sẽ tạo nên không gian sống hiện đại, năng động, tiện nghi.

Với việc bố trí các loại phụ kiện nhập khẩu đặc biệt như: thanh treo quần, thanh treo cavat, cầu là âm tủ, hộp để giày… tủ âm tường như một cái “kho” nhỏ ngăn nắp và tiện dụng.

Theo: noithatcnc

 
Top