Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, cầu thang gỗ công nghiệp dần trở thành sự lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình.

Cầu thang gỗ công nghiệp cũng như cầu thang gỗ tự nhiên và cầu thang đá không chỉ là phương tiện cho ta di chuyển lên xuống mà nó còn là một điểm nhấn vô cùng quan trọng trong nhà.

Cầu thang có nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tre, đá ganino hoặc là bằng vật liệu composite. Nhưng mỗi loại lại có đặc tính và công năng sử dụng khác nhau.

Cầu thang gỗ công nghiệp: đặc trưng và ưu điểm

Khi xây một căn nhà thì có quá nhiều khoản mục ta phải làm như phần xây thô cho tới khâu hoàn thiện. Sau cùng là khâu hoàn thiện nội thất.

Phần cầu thang là một trong các hạng mục chúng ta phải lựa chọn và thi công trên từng chất liệu gỗ và đá.

Chỉ có cầu thang gỗ công nghiệp mang lại giá trị kinh tế cao như giá thành rẻ, thi công không quá phức tạp như các loại cầu thang cùng loại và có vân gỗ đẹp, màu sắc luôn giữ như mới và luôn ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Ngoài giá, cầu thang gỗ công nghiệp có bề mặt chống xước cực tốt nên bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thi công cầu thang gỗ công nghiệp không quá phức tạp và thời gian thi công nhanh gọn, nếu nhà bạn có mặt bậc và cổ bậc cầu thang cũ thì phải tiến hành xử lý phần mép cho vuông rồi mới tiến hành lắp đặt cầu thang gỗ công nghiệp.

Cầu thang gỗ công nghiệp: đặc trưng và ưu điểm

Cầu thang gỗ công nghiệp hiện nay có 2 loại cơ bản như sau:
  • Loại 1: Cầu thang gỗ công nghiệp dạng tấm dày 12mm, khổ tấm 1220x2440mm. Thi công loại cầu thang này cần tới nẹp mũi bậc và phụ kiện kèm theo như phào nẹp chân tường.
  • Loại 2: Cầu thang gỗ công nghiệp liền mũi. Loại cầu thang này chỉ cần lắp đặt ngay không giống như loại 1 : 2.44x8mm.
Việc lựa chọn cầu thang gỗ để tô điểm cho ngôi nhà của mình sẽ là một sự lựa chọn đáng quan tâm. Hoặc với những ngôi nhà mang khuynh hướng hiện đại thì việc kết hợp một chiếc cũng là một sự lựa chọn quan trọng không kém. Xu hướng hiện nay người ta thích kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo ra một không gian trang trọng mà gần gũi cho ngôi nhà.

Cầu thang gỗ công nghiệp: đặc trưng và ưu điểm

Cầu thang gỗ công nghiệp sử dụng tiết kiệm chi phí mang lại giá trị sử dụng cao, nếu kết hợp với sàn gỗ công nghiệp thì càng tạo ra một không gian nội thất cực sang trọng. Do đó việc lát sàn gỗ cũng như toàn bộ đồ nội thất và cầu thang gỗ cũng cần phải có sự lựa chọn đồng bộ và phối màu ăn ý theo từng phong cách thiết kế.

Lựa chọn cầu thang gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng, vì nếu so với sàn gỗ tự nhiên thì cực rẻ và tiết kiệm chi phí khá nhiều cho gia đình bạn.

Nguồn: sangogiare
 
Top