Một căn biệt thự sang trọng ắt hẳn không thể thiếu sự góp mặt của mẫu cửa gỗ đẹp, nhưng thế nào là cửa đẹp và bền bỉ?

Làm thế nào để có mẫu cửa gỗ biệt thự đẹp và sang trọng?

Lựa chọn mẫu cửa gỗ biệt thự đẹp


Một phần không thể thiếu trong một ngôi nhà dù đó là biệt thự hay là nhà cấp 4 đi chăng nữa chính là bộ cửa nhà. Bộ cửa chính là bộ mặt của một căn nhà, nó phô trương sự tinh tế của chủ nhà và qua đó chúng ta biết chủ nhân của nó là người như thế nào.

Cửa gỗ vẫn và luôn luôn là loại cửa nhiều ngôi nhà muốn sở hữu. Vì sao, dù cho công nghệ về vật liệu có phát triển vượt bậc, cửa nhựa, cửa sắt được ra đời thì độ tinh tế, quý giá của gỗ vẫn giữ được sự độc tôn của mình.

Với một cái cửa gỗ bạn có thể phô bày vẻ đẹp của mình hàng trăm năm trong khi những loại cửa khác chỉ có hạn sử dụng tối đa là 5 đến 6 năm. Vậy tại sao không chọn một bộ cửa loại này để không phải suy nghĩ về độ an toàn của nó.

Làm thế nào để có mẫu cửa gỗ biệt thự đẹp và sang trọng?

Cửa gỗ đặt như thế nào cho hợp lý


Cửa gỗ tự nhiên với các chất liệu quý như căm xe, gõ đỏ, lim… luôn được lựa chọn để làm cửa trong những khu nhà cao cấp và đặc biệt là trong thiết kế biệt thự. Bởi lẽ chúng có những phẩm chất vô cùng quý khiến bạn luôn phải để mắt tới.

Làm thế nào để có mẫu cửa gỗ biệt thự đẹp và sang trọng?

Không bị sâu mọt tấn công, với đồ gỗ mối là kẻ thù số 1 nhưng với những loại gỗ cao cấp mối không phải là một vấn đề to lớn. Như vậy bạn có thể vô tư mà không phải để ý nhà mình có ổ mối nào không.

Do đó, bạn có thể thỏa mái đặt những cánh cửa gỗ này ở bất kỳ đâu. Người xưa có câu “tốt khoe, xấu che” không nằm ngoài nguyên tắc với loại cửa cao cấp này bạn nên bài trí làm cửa ra vào, cửa phòng khách, hay là một bộ của ở phòng ngủ vợ chồng để tăng thêm sự thoải mái.

Theo: cuagocaocap

 
Top