Việc bố trí nội thất cho một không gian bếp nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn lựa chọn được tủ bếp gỗ phù hợp.

Cách lựa chọn tủ bếp gỗ cho không gian 10m2

Thường với không gian nhà bếp có diện tích hạn chế thì việc chọn vật liệu gỗ sáng sẽ giúp cho không gian nhà bếp sáng hơn và nhìn rộng lớn hơn. Có nhiều tiện ích cần thiết để tạo một kiểu tủ bếp gỗ hiện đại nhưng việc chọn lọc và sắp xếp sao cho hợp lý yêu cầu người Kiến Trúc Sư phải có kiến thức về không gian để tạo cho nhà bếp đầy đủ hơn.

Để tạo cảm giác không gian nhà bếp rất thoải mái và hài hòa. Mẫu tủ bếp đẹp nên được thiết kế dạng chữ I. Hệ tủ bếp trên được thiết kế áp trần để có nhiều khoảng không gian lưu trữ các vật dụng cần thiết cho nhà bếp. Hệ tủ bếp dưới cũng được bố trí nhiều chức năng như bồn rửa chén bát, bếp nấu, các hộc kéo để các dụng cụ cho nhà bếp.

Đối với không gian nhà bếp có diện tích chật hẹp thì yếu tố ánh sáng cực kỳ quan trọng. Ánh sáng sẽ làm cho không gian ấm hơn, đẹp hơn cho không gian nhà bếp.

Cách lựa chọn tủ bếp gỗ cho không gian 10m2

Việc sử dụng bàn chế biến thức ăn và làm bàn ăn hết sức khoa học nên tạo cho không gian nhà bếp trở nên rộng và thoáng hơn.
 
Top