Luôn mang lại sự an tâm và thanh bình cho gia chủ là lý do giúp các mẫu cửa gỗ đẹp đã chiếm trọn niềm tin của người Việt.

Đã từ xa xưa cửa gỗ là một phần không thể thiếu đối. Theo thời gian, cửa gỗ không những phai mờ mà ngày càng thể hiện vị thế của mình trong ngôi nhà.

Mong ước sở hữu cho riêng mình một bộ cửa gỗ cao cấp không phải của riêng ai mà là của tất cả những người đã và đang xây cho mình một chốn dừng chân.

Và ngày nay, những bộ cửa gỗ hiện đại đã dần thay thế cho những bộ cửa gỗ truyền thống từ cả mẫu mã lẫn chất lượng. Xem và cảm nhận sự thay đổi của nó nhé.

Cửa gỗ hiện đại là gì?


Chọn mẫu cửa gỗ hiện đại thể hiện đẳng cấp

Cửa gỗ hiện đại là cửa gỗ với các kiểu dáng hiện đại và cách tân nhưng vẫn giữ được những phẩm chất quý của một sản phẩm chất lượng mà không phải sử dụng bất kỳ hóa chất công nghiệp hiện đại nào để thay đổi tính chất của gỗ.

Về bản chất các bạn có thể hiểu như sau: Cửa gỗ ngày nay có những trang trí hiện đại hơn, năng động hơn. Đây là sự kết hợp vẻ đẹp cổ xưa của gỗ và những nét tinh tế, mềm mại trong hoa văn hiện đại để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tại sao nói cửa gỗ hiện đại là xu hướng. Cuộc sống hiện đại và ngôi nhà của bạn cũng hiện đại hơn, bây giờ đã là thời của bê tông cốt thép chứ không phải là nhà tranh vách đất nữa.

Chính vì lẽ đó mà các họa tiết xưa đôi khi không còn đủ để tô điểm cho căn nhà của bạn. Và đây là lúc để cửa gỗ hiện đại xuất hiện để góp phần tôn tạo nét đẹp ngôi nhà bạn.

Các mẫu cửa gỗ hiện đại


Chọn mẫu cửa gỗ hiện đại thể hiện đẳng cấp

Mẫu cửa gỗ hiện đại đầu tiên và có sớm nhất chính là cửa gỗ kết hợp với kính. Kính là một trong những vật trang trí mang tính thời đại.

Kính cho bạn một không gian thoáng đạt hơn, cảm giác chiều sâu tốt hơn và tất nhiên là sự hiện đại hơn. Đây là lý do khiến kính được kết hợp với gỗ để tạo thành một bộ cửa gỗ hiện đại hoàn hảo cho gia đình bạn.

Những họa tiết phương Tây: cách điệu là điều cần thiết cho cuộc sống vốn vô cùng phong phú này. Thông thường khi làm cửa gỗ bạn sẽ nghĩ đến những họa tiết truyền thống, nét đẹp Việt Nam từ bao đời, nhưng có bao giờ bạn thử sử dụng những họa tiết phương Tây cho cánh cửa nhà bạn. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt của nó nhé.

Chọn mẫu cửa gỗ hiện đại thể hiện đẳng cấp

Cửa gỗ chống cháy: cửa gỗ nhưng được lót, đệm những lớp chống cháy, giúp bạn an tâm hơn khi ở trong chính ngôi nhà của mình. Với vật liệu chống cháy này, cửa có thể chịu lửa trong vòng từ 45 đến 90 phút giúp cho bạn có đủ thời gian để dập lửa cũng như hạn chế tối đa những ảnh hưởng của nó.

Vậy bạn đã biết được cửa gỗ hiện đại là gì và tại sao nó lại được yêu thích đến thế chưa?

Nguồn: cuagocaocap
 
Top