- Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế tủ bếp?

Do phòng bếp của mỗi gia đình có diện tích vừa nhỏ khác nhau, vuông hoặc méo. Vì vậy việc đầu tiên là bạn cùng nhà thiết kế phải đưa ra mẫu thiết kế tủ bếp sao cho vừa đẹp vừa tiện lợi. 

Thông thường tủ bếp thường được thiết kế theo hình chữ U, chữ L, chữ I. Với mỗi thiết kế bạn sẽ đưa ra các vị trí để nhà thiết kế định hình và thiết kế sao cho phù hợp với Nội thất nhà bếp chung cư , Nội thất nhà bếp biệt thự, nhà lô...vv

Khoảng cách tủ bếp tới vị trí nấu nướng cần phù hợp với từng gia chủ. Gia đình bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc đặt tủ bếp có thể sẽ thấp hơn những gia đình khác.

Một căn bếp hoàn hảo là căn bếp ấm áp, và sạch đẹp với những chiếc bàn ăn nhỏ gọn tinh tế, tủ bếp tiện lợi bền đẹp. Dựa trên những tiêu chí này bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một tủ bếp đẹp để trang hoàng cho phòng bếp của mình. 


- Yếu tố thứ hai chất liệu làm tủ bếp

Những căn bếp hiện đại họ thường sử dụng các chất liệu như inox, hay gỗ nhập khẩu để tạo được nhiều màu sắc và kiểu cách khác nhau. Nhưng chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là các loại gỗ tự nhiên: xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó…ít mối mọt, độ bền cao, màu gỗ tự nhiên.

Lựa chọn mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp cho phòng bếp


- Vị trí tủ bếp

Để có một tủ bếp đẹp vị trí đặt bếp phải phù hợp, nên thiết kế thêm các ô thoáng, hay có cửa sổ. Nơi đặt tủ bếp thuận tiện cho người nội trợ khi nấu nướng. 

Bạn cũng có thể lựa chọn trang trí thêm bằng một lọ hoa hay chút hoa quả trên bàn ăn.


Trên đây là một số chia sẻ của Nội thất Huỳnh Gia Mộc về vấn đề làm sao để lựa chọn được tủ bếp đẹp cho phòng bếp nhà bạn.
 
Top