Khi thiết kế xây dựng ngôi nhà ai cũng hy vọng không gian riêng của gia đình thật đẹp, êm ấm và vững chãi theo dòng thời gian. Bạn yêu thích vẻ đẹp của gỗ tự nhiên ?

Tuy nhiên, làm thế nào với mức tổn phí thấp nhất mà vẫn bảo đảm chất lượng mong muốn quả là 1 điều không dễ dàng. 

Đặc biệt khi mà ngành nội ngoại thất nói riêng và cửa gỗ nói chung là phân ngành mà phần lớn mọi người chưa am hiểu. Vậy để có được sản phẩm cửa gỗ tốt , độ bền theo thời gian, chịu nước 100% , 

Cua go Huỳnh Gia Mộc chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm sau:

Cửa gỗ Duratek dùng loại vật liệu mới Durawood gồm bột gỗ trồng thiên nhiên siêu mịn pha trộn với PVC và các phụ gia tang cứng, chống lão hóa , chống co ngót, chống nước tuyệt đối, không bắt lửa…

Với chi phí hợp lý , kiểu dáng đa dạng giúp các bạn có thể chọn một kiểu dáng ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Cửa gỗ Duratek – LineArt : Đưởng chỉ trang trí nghệ thuật

Cửa gỗ Duratek – Gravo : Khắc hình đa dạng

Cửa gỗ Duratek – Flatta : Tấm phẳng đương đại và lịch lãm

Cửa gỗ Duratek – Color Life : Sắc màu cuộc sống đặc biệt thích hợp với phòng trẻ em.

Cửa gỗ Solitek – cửa gỗ thông phòng bằng gỗ thiên nhiên

Trên hàng loạt các thiết kế cửa gỗ Solitek có vân và màu sắc tự nhiên của gỗ được tự do trình diễn vẻ đẹp của mình. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tuyển lựa cho mình một bô cửa mang phong cách hiện đại hay cổ điển ; sang trọng hay nghệ thuật

Cửa gỗ Solitek - Classic : Phong cách cổ điển Châu Âu.

Cửa gỗ Solitek - Deluxe : Phong cách đương đại.

Cửa gỗ Solitek – Full white : Trắng nhã nhặn.


Bạn yêu thích vẻ đẹp của gỗ tự nhiên ? Bạn thích một cánh cửa gỗ Óc chó, gỗ Lim, hay gỗ Hương? Hay chọn cho mình một bộ cửa gỗ Solitek để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà mình đang sống.
 
Top