Tiếp sau những mẫu cầu thang đẹp trên thế giới năm 2015 Huỳnh Gia Mộc xin được giới thiệu đến các bạn và khách hàng những mẫu cầu thang đẹp tháng 11.


Để có được một không gian cầu thang đẹp mắt như thế này, đòi hỏi khả năng trang trí nội thất phải thực sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Đây là sự kết hợp giữa những gam màu sáng nhưng rất nền. Cộng với những vật trang trí đơn giản nhưng lại cực kỳ hợp tông. Khi bước vào một ngôi nhà như thế này sẽ có cảm giác như vào một quá cafe sang trọng hoặc một biệt thự lộng lẫy và xinh đẹp.

Cầu thang xoắn ốc


Khác với mẫu cầu thang tinh tế ở trên, ở đây chúng ta có mẫu cầu thang xoắn ốc dành cho các công trình lớn, mẫu cầu thang đẹp này phù hợp với các công trình như khách sản, đại sảnh, hội trường hoặc nhà hát. Nơi mà có nhiều không gian và diện tích để có thể phô bày những kiệt tác cầu thang hấp dẫn này. Một chiếc đèn chùm cỡ lớn cùng tông màu với màu sắc cầu thang là một điểm nhấn rất đáng được chú ý.

Cầu thang tinh tế 2


Thêm một mẫu cầu thang tinh tế khác trong bộ sưu tập các mẫu cầu thang đẹp năm 2015, ở mẫu cầu thang này, sự kết hợp giữa các gam màu còn độc đáo hơn nhiều. Lan can cầu thang là sự kết hợp của tay vịn sẫm màu, con tiện màu trắng, cùng với thảm nhung tạo nên một sự hấp dẫn khó cưỡng. Chiếc đèn chùm hình tổ chim lại càng mang đến cảm giác khác lạ, đẹp mắt cho không gian cầu thang này. Sau mỗi tuần làm việc, được ngồi dưới những bậc cầu thang này để đọc sách, hay quây quần gia đình thì là một điều thực sự tuyệt vời.

Cầu thang xoắn ốc kiểu cố điển.


Gần như là một sự đối nghịch với những mẫu cầu thang tinh tế ở trên, một hệ thống cầu thang nghệ thuật đầy góc cạnh, với những đường nét cứng kết hợp với những gam màu sẫm. Mặt bậc cầu thang ốp đá sẫm màu khiến cho mẫu cầu thang này càng thêm bí hiểm. Có lẽ những hình ảnh này sẽ chỉ xuất hiện trong các bộ phim của những năm đầu thế kỷ trước, tuy nhiên những đường nét và cách thiết kế lan can cầu thang này cũng rất tinh tế và đẹp mắt.

Một căn phòng nhỏ với đầy đủ tiện nghi và chiếc cầu thang xinh xinh như thế này rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ ngày nay. Chi phí quá cao khiến cho chúng ta không có đủ không gian rộng để làm cầu thang. Đây là một giải pháp có thể rất hữu ích cho những căn phòng như thế này.
 
Top