Cầu thang gỗ Lim có màu hơi nâu đến nâu thẩm nếu được ngâm nước sẽ có màu đen, làm cầu thang bằng gỗ lim thì ván gỗ sẽ không bị cong vênh, nứt nẻ hay biến dạng do thời tiết. Sử dụng cầu thang gỗ Lim bạn sẽ không ngại khi phải bước đi vào mùa đông bởi gỗ lim có khả năng điều hòa không khí mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông và nếu có điều kiện bạn cũng nên lát sàn nhà bằng sàn gỗ lim để ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.

Gỗ Lim đã không còn xa lạ gì với người Việt nhắc tới gỗ lim ta sẽ nhớ tới nhà sàn gỗ Lim 200 tỷ của đị gia Điện Biên hay 150 ngôi nhà gỗ Lim ở Hải Phòng. Gỗ Lim là một loại gỗ quý cứng ít bị mối mọt thường được người xưa sử dụng nhiều để làm cột, kèo, xà,…trong xây dựng nhà cửa bởi độ bền cao theo năm tháng không mối mọt. Qua đó cho ta thấy sự ưa chuộng của người Việt đối với loại gỗ này.


Cầu thang gỗ Lim nét đẹp kiến trúc


Cầu thang gỗ Lim sang trọng trong lối thiết kế phương tây với trụ cầu thang và lan can cầu thang được làm bằng thép mỹ thuật tạo đường viền đẹp mắt cho kiến trúc cầu thang


Quy cách thiết kế cầu thang gỗ Lim

- Loại cầu thang: cầu thang gỗ

- Chất liệu: Gỗ Lim

- Mặt bậc dày 28-30mm

- Tay vịn kt 60x80mm 

- Cổ bật dày 15mm- Tay vịn kt 60x80mm

- Con tiện kt 40x40mm

Cầu thang gỗ Huỳnh Gia Mộc sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% và luôn sáng tạo để thiết kế ra những mẫu cầu thang gỗ đẹp phù hợp với không gian và phong cách sống của gia đình bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến quý khách hàng những sản phẩm những mẫu cầu thang tốt nhất và chất lượng nhất.
 
Top