Cầu thang gỗ sẽ mang đến cảm giác gần gũi thân thiện, dễ chịu hơn bên trong ngôi nhà của bạn, sẽ tạo một cảm giác êm ái, mềm mại khi bạn đặt chân lên sàn gỗ, cảm giác sẽ khác biệt hoàn toàn khi đặt chân lên cầu thang đá, gạch…Đó chính là đẳng cấp và sự khác biệt khi sử dụng cầu thang gỗ tự nhiên.

Cầu thang gỗ hiện nay đang được rất nhiều khách hàng sử dụng trong thiết kế, bởi vì cầu thang gỗ có tính chất đặc biệt, gỗ là đỉnh cao của nghệ thuật và là nguyên liệu của thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng cao quý khi dùng nội thất đồ gỗ, cầu thang gỗ thân thiện với môi trường, không gian sống, sử dụng cầu thang gỗ trong kiến trúc khách hàng còn có thể thiết kế và được lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp theo ý tưởng và nhu cầu thẩm mỹ của mình.

Cầu thang gỗ được sản xuất 100% nguyên liệu từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường sống và không độc hại đến sức khỏe cho khách hàng khi sử dụng.

Độ bền của cầu thang gỗ tự nhiên cao thời gian sử dụng lên đến vài chục năm, tùy theo nhu cầu sử dụng và cách báo quản, nếu sử dụng và bảo quản tốt thì cầu thang gỗ sử dụng rất lâu. Không bị mối mọt ăn gây hư hại.


Cầu Thang Gỗ Căm Xe.


Hiện nay cầu thang gỗ căm xe đang được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến trong thiết kế cầu thang gỗ, gỗ căm xe thuộc nhóm gỗ phổ biến và giá cả phù hợp, chất lượng và độ bền của cầu thang gỗ căm xe rất cao, màu sắc và các thớ gỗ đẹp bắt mắt, thích hợp với các kiến trúc nội thất trong gia đình, Cầu thang gỗ căm xe có màu vàng đỏ rất sang trọng kết hợp được với tất cả các đồ nội thất gỗ khác nên được rất nhiều khách hàng chọn sử dụng.

Cầu Thang Gỗ Chiu Liu.


Cầu thang gỗ chiu liu có màu sắc sang trọng và cao cấp, bởi gỗ chiu liu thuộc loại gỗ khan hiếm tại việt nam nên ít được khách hàng sử dụng, bởi vì gỗ chiu liu thuộc loại gỗ quý và cao cấp, khả năng chống chịu và độ bền cực kỳ cao. Cầu thang gỗ chiu liu có màu nâu đen thích hợp với những không gian kiến trúc cổ xưa. Đặc biệt gỗ chiu liu càng được sử dụng lâu thì bề mặt gỗ càng bóng và màu sắc càng đẹp. Loại cầu thang gỗ này thường được những người sành đồ gỗ sử dụng.

Cầu Thang Gỗ Sồi


Cầu thang gỗ sồi là loại cầu thang gỗ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về, có màu vàng trắng sang trọng và lịch lãm nên được dùng trong các thiết kế cao cấp, Gỗ sồi đặc biệt ở chỗ thân gỗ lớn và thớ gỗ mịn đẹp, rõ ràng, hiện nay cầu thang gỗ sồi được sử dụng khá phổ biến bởi tính chất vượt bậc của nó mà giá giá tương tối.

Công ty Huỳnh Gia Mộc chuyên sản xuất và cung cấp cầu thang gỗ đẹp tp.hcm và tất cả các tỉnh thành trong cả nước với chất lượng uy tín và giá cả phù hợp. Các loại gỗ được công ty chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài về và trải qua rất nhiều công đoạn chế biến của những tay thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ đưa đến khách hàng những bộ cầu thang gỗ đẹp và chất lượng nhất.
 
Top