Với từng không gian có gam màu khác nhau bạn nên chọn cửa gỗ thông phòng cho phù hợp với màu sơn của tường hay giấy dán tường. Huỳnh Gia Mộc sẽ tư vấn giúp bạn chọn cửa gỗ thông phòng phù hợp với căn phòng của bạn.

Cửa gỗ một cánh hay còn gọi là cửa gỗ thông phòng dùng để ngăn cách giữa các phòng, cửa gỗ phòng khách, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ phòng ăn, cửa gỗ phòng của bé... Cửa gỗ thông phòng không những tạo nên sự riêng tư cho từng không gian, đem lại sự yên tĩnh.

Mà còn làm đẹp thêm không gian bên trong ngôi nhà và thể hiện sự sang trọng, phong cách và cá tính của từng phòng trong căn nhà bạn.


Cửa gỗ công nghiệp

Việc lựa chọn cửa gỗ thông phòng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Cửa có thể mở theo kiểu thông thường, mở lật, mở nghiêng hay lùa. Về tạo dáng, trên mặt có thể là pano, đường vát xiên hoặc cửa gỗ khắc trạm hoa văn… Tuy nhiên không nhất thiết phải chạm trổ quá cầu kỳ mà bạn chỉ cần chạm khắc đơn giản hoặc theo các đường pano.

Huỳnh Gia Mộc mang đến cho gia đình bạn những mẫu cửa gỗ công nghiệp với mẫu mã đa dạng, độc đáo, chất lượng đảm bảo. Cửa gỗ thông phòng có độ bền cao, không bị cong vênh, co ngót, chịu được va đập mạnh.
 
Top