Tủ bếp gỗ sồi là loại tủ bếp phổ biến trong thiết kế nhà bếp bởi sồi là một loại gỗ phổ biến, có độ bền cao, giá cả phải chăng. Gỗ sồi được sử dụng trong hầu hết các phong cách thiết kế nội thất.


Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn gỗ sồi trong thiết kế tủ bếp thì bạn cần phải quan tâm đến màu sắc của nó. Gỗ sồi thường được biết đến với màu vàng nhạt đặc biệt của nó, nhưng nó cũng có thể được nhìn thấy trong màu nâu với màu đỏ nổi bật. Bạn có thể sử dụng màu tự nhiên này hoặc tùy biến theo ý thích khi sử dụng gỗ sồi để làm tủ bếp.


Gỗ sồi có hai loại là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng. Bạn có thể kết hợp hai loại gỗ trong thiết kế tủ bếp gỗ sồi của mình. Gỗ sồi đỏ nhìn rất mạnh mẽ và giá cả mềm hơn gỗ sồi trắng. Sồi đỏ đặc trưng cho phong cách nội thất truyền thống vì nó nổi bật được những kiểu vân gỗ đỏ. Sồi trắng có độ bền như sồi đỏ và thậm chí là hơn. Nó có hai màu là trắng và vàng nhạt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn. Gỗ sồi thường thấy trong các thiết kế nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ đồ gỗ và các thiết kế nội thất hiện đại.

Ưu điểm của gỗ sồi là độ bền ổn định, thuộc nhóm gỗ cứng nên có khả năng chịu lực cao. Vân gỗ sáng, màu sắc của hài hòa và có khả năng chống các loại mối mọt tấn công trong thời gian rất dài.


Lựa chọn thiết kế tủ bếp gỗ sồi bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng maple, anh đào hoặc bạch dương nhưng nó mang lại cho bạn một không gian đẹp, sang trọng. Hãy đến với Huỳnh Gia Mộc với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công tủ bếp chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc tủ bếp hoàn hảo.
 
Top