Cửa gỗ 4 cánh thông thường được lắp đặt tại các nhà có không gian rộng như nhà vườn, biệt thự và các nhà có diện tích lớn hơn, Cửa 4 cánh phù hợp với cách thiết kế thi công của từng không gian.

Cửa gỗ 4 cánh - Cửa gỗ thường thấy trong các gia đình, bất cứ một hộ gia đình nào cũng phải sử dụng tới cửa, cửa gỗ luôn là điểm nhấn và tạo cho không gian nội thất thêm nổi bật và sang trọng hơn. Cửa gỗ 4 cánh luôn tạo không gian và thêm điểm nhấn cho nội thất nổi bật hơn.


Cửa gỗ tự nhiên

Có nhiều loại cửa gỗ 4 cánh trong một ngôi nhà như cửa thông phòng, cửa đôi, cửa ban công, cửa nhà WC, cửa đi, cửa lùa, cửa đơn, và cửa phòng khách hay cửa ra vào chính. Tùy theo mục đích sử dụng quý khách có thể sử dụng cửa gỗ 4 cánh. Thông tin tham khảo ốp gỗ tại hệ thống dịch vụ của chúng tôi.


Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh

Cửa gỗ 4 cánh có nhiều loại và có các loại gỗ khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cửa gỗ 4 cánh sao cho phù hợp với phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ của bạn, cửa gỗ 4 cánh có nhiều màu sắc, quy cách rất thích hợp cho việc lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
 
Top