Cách làm nội thất của chúng tôi là hình thức tối giản nhưng tối đa về khả năng chứa đồ, người thiết kế Đào Hưng chia sẻ. Do chủ căn hộ không muốn sử dụng bản lề 1 chạm, nên tủ tường có rộng rãi tay nắm đóng mở. Tuy nhiên, màu sắc của tay nắm khá thống nhất với màu tủ nên không gợi cảm giác lộn xộn.

Phần đầu giường cũng chung màu với nội thất của cả phòng ngủ. những bức ảnh của cô con gái nhỏ đem đến sự sinh động và ấm áp cho không gian riêng tư. 

Trong các gia đình có hai con nhỏ chung một phòng ngủ, việc thu xếp gọn gàng chẳng phải đơn giản . Với ngôi nhà ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) kiến trúc sư đã tạo lập hệ tủ giống như phần tường trang trí xanh - trắng, đồng nhất với nội thất của cả phòng.

Những nhà kiến trúc sư áp dụng tủ âm tường cho gia đình tại Hà Nội giúp tăng diện tích chứa đồ và thỏa mái không gian sử dụng. thiết kế nội thất căn hộ.

Anh Nguyễn Hùng Việt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là người say mê kỹ thuật và có hai con nhỏ nên gia đình có vô cùng rộng rãi đồ. khi chuyển đến căn chung cư 80 m2, anh Việt yêu cầu nhà thiết kế Đào Hưng, Hoàng Hiếu tạo ra 1 khoảng không gọn gàng, thiết kế đơn giản .

Các nhà thiết kế dùng tủ âm tường to trong phòng ngủ để chứa toàn bộ đồ đạc trong nhà. Không chỉ thế, phần toilet cũng hoàn toàn biến mất sau cánh cửa gỗ nhất quán với tủ. thiết kế nội thất nhà hàng


Chủ căn hộ đã đưa ra đề xuất cụ thể từng khoang đựng đồ gì nên kiến trúc sư sẽ thuận lợi hơn trong giai đoạn thi công. Có ngăn dùng để quần áo đang mặc, quần áo mùa đông, có ngăn chứa những loại chăn gối theo mùa. Bàn trang điểm, tủ thuốc cũng được đựng gọn gàng sau cánh cửa tủ.


Hệ tủ to như vậy nhưng không tồn tại những loại tay nắm lộn xộn bởi nhà thiết kế và chủ căn nhà đồng nhất dùng bản lề một chạm. Người lần đầu đến nhà, sẽ cảm thấy đây giống như các bức tường ốp gỗ.


Trong căn nhà 120 m2 của chị Trịnh Phương Lan (Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhà thiết kế Đào Hưng, Hoàng Hiếu cũng tạo dựng một hệ thống cất đồ gọn gàng, hiệu quả. mẫu mã tối giản nhưng lại đòi hỏi thi công phải chuẩn, chu đáo ví như không sẽ lộ lỗi ngay. mức giá cũng sẽ cao hơn sắm tủ thông thường cũng như hàng may đo thường đắt hơn hàng bán sẵn.

 
Top