Người ta thường nói tủ áo là cánh tay và là bạn đồng hành của phòng ngủ, ngoài lợi ích khi sử dụng tủ đa năng thì việc sử dụng tủ âm tường có lợi ích nào đáng để chúng ta sử dụng và quyết định sắm sửa cho nhà mới thêm xinh. Hãy suy nghĩ và nhìn nhận những lợi ích mà thiết kế tủ áo âm tường mang lại có tạo nên nét hữu ích và nét đẹp riêng cho gian phòng của chúng ta??

Nét đẹp của tủ áo âm tường trước tiên là lợi ích về phần diện tích, thay vì là một bức tường kiên cố đặc , thế vào đó là một lớp tủ với lớp gỗ tốt và vứng chắc, trụ trong không gian nhỏ gọn được bao bọc bởi 3 lớp tường hoặc có thể là 2 lớp. mặt ngoài là mặt tạo nên nét thẩm mỹ cao của chiếc tủ, vừa là nơi để chúng ta có thể cất giữ đồ tư trang… là nơi thỏa thích mua sắm để có thể đựng đầy chiếc tủ yêu quý của chúng ta.

Chiếc tủ là vật dụng cá nhân, vì thế tính tiện lợi và phù hợp phong cách gia chủ là điều cần thiết trước tiên. Không gian phòng ngủ chúng ta rộng thì nên chọn một chiếc tủ rộng rãi và thoáng, trông như là một phòng thay đồ mini, tạo nên cá tính mạnh cho phòng ngủ chúng ta.

Việc chọn lựa và xây dựng một tủ âm tường phải có sự phối hợp và tính toán của gia chủ, thợ xây, và nhà thiết kế. Làm sao để tạo nên một tác phẩm đẹp cho ngôi nhà mới mà vẫn mang nét hiện đại không sến sẩm và cục mịch mới là thời trang và là đỉnh cao của nhà thiết kế.







Nội thất Huỳnh Gia chuyên thiết kế nội thất, trang trí nội thất như nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp…mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, mang phong cách Châu Âu.
 
Top