Trong tự nhiên có rất nhiều họ nhà gỗ có thể làm tủ âm tường. Có thể nói rằng gỗ nào cũng có thể đóng tủ được, tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay ta thường thấy tủ âm tường bằng gỗ tự nhiên có mấy loại như: Gỗ sồi trắng, sồi nga, gỗ căm xe, gỗ xoan đào, gỗ bích, gỗ óc chó...Thông thường tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà lựa chọn các loại gỗ khác nhau cho phù hợp.


Tủ âm tường phòng ngủ là những tủ âm trong hốc tường, các hốc tường được các kiến trúc sư cố tình tạo ra những hốc tường đó để làm tủ với mục đích là cho phòng ngủ được gọn gàng và vuông vức. tủ âm tường trong phòng ngủ cũng có thể là những hốc tường tình cờ do quá trình xây dựng tạo ra do kỹ thuật xây dựng. 

Sở thích mỗi người mỗi khác, công năng sử dụng của mỗi tủ mỗi khác. Tùy vào vị trí cũng như diện tích mà gia chủ có sự lựa chọn hợp lí cho thiết kế phòng ngủ đẹp nhà mình. Tuy nhiên, tốt nhất trong quá trình chọn đồ, gia chủ nên tham khảo và nghe tư vấn từ Công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Vì họ có kinh nghiệm và có thể tư vấn lựa chọn mẫu tủ tốt nhất cho không gian nhà bạn.
 
Top