Cửa chính vừa có tính năng đảm bảo an ninh vừa là bộ mặt của ngôi nhà. Chính vì vậy, một mẫu cửa gỗ đẹp luôn được ưu ái.

Thế nào là mẫu cửa gỗ đẹp, tự nhiên và hiện đại?


Cửa gỗ tự nhiên hiện đại


Nói đến cửa thì phải nói đến cửa gỗ dù hiện nay vẫn có nhiều loại cửa sắt, nhựa. Đơn giản vì nó đại diện cho chính đẳng cấp của bạn.

Bạn cũng có thể chọn những loại cửa gỗ công nghiệp nhưng theo tôi tại sao phải bỏ tiền để mua một sản phẩm mà bạn chỉ có thể gắn bó với nó vài năm. Trong khi đó gỗ tự nhiên bạn hoàn toàn tự tin vì hạn sử dụng của nó được tính bằng thế kỷ. Nhưng thế nào là cửa làm từ gỗ tự nhiên hiện đại?

Bản chất chính là được chế tác từ gỗ tự nhiên như cửa gỗ sồi, căm xe, lim, gõ đỏ, xoan đào... nhưng mang trong mình kiểu dáng hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn của thời đại thông tin.

Kinh nghiệm mua cửa gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại

Cách chọn một bộ cửa gỗ tự nhiên hiện đại


Đầu tiên bạn cần chọn loại gỗ mỗi loại gỗ khác nhau sẽ cho bạn một bộ cửa với những màu sắc và vân gỗ khác nhau. Ví dụ cửa làm từ gỗ lim sẽ có màu đen tuyền (nếu được ngâm trong nước bùn), gỗ sưa đỏ cho bạn một bộ cửa có màu đỏ đô khá đẹp mắt và có lẽ lạ mắt nhất chính là màu của gỗ gõ đỏ nó cho bạn một bộ da hổ thật sự với những đường vân và màu sắc làm ngỡ ngàng người xem. Đó cũng là lý do mà gỗ gõ đỏ còn có tên là hổ bì. Vậy là có đủ chất liệu để bạn tạo nên một bộ cửa như ý rồi nhé.

Kinh nghiệm mua cửa gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại

Tiếp theo là đường nét. Bạn có thể chọn những họa tiết, đường nét trang trí cổ điển cũng có thể chọn những kiểu dáng hiện đại cho bộ cửa của mình. Đặc biệt, hôm nay, tôi muốn giới thiệu với bạn một bộ cửa gỗ tự nhiên hiện đại và tất nhiên với những họa tiết và kiểu dáng hiện đại.

Bạn có thể dùng kính để trang trí cho bộ cửa của mình. Những tấm kính cường lực, có màu sắc khác nhau (nên chọn màu sáng) để tương phản và tôn thêm vẻ đẹp của những đường mộc được chạm trổ tinh tế.

Kinh nghiệm mua cửa gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại

Hoặc bạn cũng có thể chọn những họa tiết mang đậm chất phương Tây để cách điệu cho cánh cửa của mình và bạn sẽ có những bộ cửa độc đáo khác hẳn với nhà bên cạnh. Tạo một nét riêng cho mình để có thể tự tin thể hiện sự tinh tế và sang trọng của mình.

Theo: cuagocaocap

 
Top