Gỗ Xoan Đào của Tủ bếp Huỳnh Gia Mộc là loại chất liệu cao cấp 100%, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Qua quy trình tẩm sấy và xử lý kỹ thuật đạt tiêu chuẩn châu Âu, tủ bếp gỗ có khả năng kháng ẩm, chống mối mọt, không bị cong vênh, biến dạng, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền lâu dài.
Lịch sự và trang nhã, tủ bếp gỗ trắng cao cấp sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên thực sự nổi bật.

Tủ bếp gỗ cao cấp được thiết kế theo dáng chữ L với một phần ba số ngăn tủ gắn mặt kính, nhờ vậy bạn sẽ có nhiều không gian hơn để trang trí, sắp xếp vật dụng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp. Tông màu trắng giúp gian bếp của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, đồng thời mang đến vẻ đẹp trang nhã mà vẫn thực sự nổi bật. Bàn đảo thiết kế đơn giản và rộng rãi, giúp bạn có thêm không gian khi nấu nướng.
Mẫu tủ bếp gỗ của Tủ bếp Huỳnh Gia Mộc được thiết kế và thi công bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp. Dưới dây chuyền công nghệ hiện đại được giám sát chặt chẽ, sản phẩm đến tay người dùng đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng tối ưu và độ bền cao.
 
Top