Cửa gỗ tự nhiên hiện đại có nhiều yêu cầu khắt khe hơn, những mẫu mã cửa gỗ tự nhiên cần hiện đại và tinh tế hơn so với kiểu pano truyền thống, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng, xu hướng biến đổi trong trang trí nội ngoại thất, cửa gỗ tự nhiên của công ty Đức Dương đã ứng dụng công nghệ cải tiến, hình thành những tiêu chuẩn mới về thẩm mĩ, chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Những mẫu cửa gỗ tự nhiên dưới đây thuộc top những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất, vân gỗ, màu sắc, đều mang lại sự sang trọng vốn dĩ của vật liệu quý, đắt tiền và thú chơi của những người am hiểu về đồ gỗ nội thất. Cửa gỗ tự nhiên thường được dùng nhiều làm cửa đi chính 2 cánh, cửa đi chính 4 cánh, nhưng hiện nay nội thất rất chú trọng đến tính đồng bộ nên đồ gỗ nội thất thường đi kèm với cửa gỗ đẹp.


Hình ảnh cửa gỗ pano cách điệu với những chi tiết phào nẹp, khuôn cửa, nẹp của, tinh tế luôn tạo ra sức hút mỗi khi ta chạm tới, cánh cửa mở ra một không gian mới, chính vì vậy, những cánh cửa đẹp sẽ để lại dấu ấn khó phai. 

Cửa gỗ tự nhiên có mối liên hệ khá khăng khít đối với không gian nội thất cổ điển, dù là sơn trắng, màu gỗ tự nhiên hay sơn Pu hoàn thiện, tính chất không phẳng thẳng hoàn toàn của gỗ là sự kết nối với sự cầu kì, trau chuốt trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cổ điển. Chính vì mỗi cánh cửa là dành cho một không gian khác nhau, nên bạn hãy để những chuyên gia tư vấn cửa gỗ đẹp nhất cho không gian nhà bạn.
 
Top