Cửa gỗ hiện nay đang rất phổ biến, từ những ngôi nhà nhỏ cho đến những ngôi nhà lớn cỡ biệt thự cũng sử dụng gỗ là chất liệu làm cửa và đồ nội thất trong phòng. Bởi một lý do đơn giản đó chính là cửa gỗ tự nhiên thì thường là chất lượng tốt, tuy có chịu chút ảnh hưởng của thời tiết nhưng với những loại gỗ có chất lượng cao như : lim, sến, táu, trầm hương... thì hiện tượng bị tác động từ tự nhiên là hiếm khi xảy ra. Bên cạnh đó cửa gỗ đẹp giá rẻ và đồ nội thất gỗ còn mang lại cho ngôi nhà một vẻ sang trọng đặc biệt hơn so với cửa nhôm và những loại cửa bằng inox hay sắt như hiện nay.




Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, chuyên môn cao, luôn khám phá, tìm tòi những loại gỗ mới và cập nhật những mẫu mã đẹp, đồ gỗ Huỳnh Gia trong nhiều năm nay là đơn vị nhận làm cửa đi theo yêu cầu uy tín và giá rẻ.

Tuy cửa gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, nhưng sử dụng cửa gỗ cũng có một số hạn chế nhất định :

· Nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình.

· Gỗ không bền trong môi trường độ ẩm cao và nhiệt độ cao.

· Dễ bị mối mọt tấn công.

Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đặt mua, thiết kế những sản phẩm cửa sổ, cửa đi bằng gỗ tự nhiên chất lượng và được chúng tôi tư vấn hiệu quả cách lắp đặt, bảo quản chi tiết.

Quá trình sản xuất cửa gỗ của chúng tôi được tẩm hóa chất chống mối mọt và sấy khô để hạn chế co nhót, cong vênh, nhưng vẫn phải tính đến độ bền vững của vật liệu theo thời gian trước tác động của khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt như ở Việt Nam và quá trình sử dụng cũng cần đúng cách :Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc nước mưa tiếp xúc thường xuyên vào cửa gỗ và các sản phẩm bằng gỗ. Bằng cách thiết kế cửa đi, cửa sổ lùi sâu vào trong ban công, hoặc bố trí che chắn…

Cửa gỗ Huỳnh Gia Mộc đã và đang sản xuất ra những sản phẩm cửa gỗ sang trọng, hiện đại, bền đẹp và luôn giữ được những tính năng của từng loại cửa làm từ các vật liệu gỗ khác nhau từ cửa gỗ tự nhiên như: cửa gỗ sồi, căm xe, gõ đỏ,…đến cửa gỗ công nghiệp như: cửa gỗ ghép, MDF…
 
Top