Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và mẫu mã về cửa. nhưng hiện nay chủ yếu là dùng hai loại cửa đó là cửa gỗ công nghiệp. Nên trước khi chọn một loại cửa cho căn nhà của bạn thì chúng ta hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về ưu và nhược điểm cửa gỗ công nghiệp để bạn có cái nhìn tổng thể về sản phẩm.



Ưu điểm :

+ Giá trên thị trường : cửa gỗ công nghiệp thì gia công đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên,chi phí sản xuất và nhân công thấp ,giá phôi gỗ rẻ hơn,có thể sản xuất ngay không cần qua tẩm sấy.

+ Thời gian thi công và lắp ghép nhanh hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên

+ Cong vênh : đặc điểm ưu viết của gỗ công nghiệp là không cong vênh, có thể sơn theo màu mà mình tùy thích

Nhược điểm :

+ Tính bền vững : kết cấu của gỗ công nghiệp là được xay nhỏ từ gỗ tự nhiên qua quy trình của công nghệ nên tính bền vững của gỗ công nghiệp không bằng được gỗ tự nhiên

+ Gỗ công nghiệp có đặc tính hút nước nên sơn lên bề mặt gỗ phải được đảm bảo.nếu không đảm bảo thì rất dễ sau một thời gian thì lớp sơn sẽ rất dễ bị bung.

+ Đường nét và họa tiết : khác với cửa đi gỗ tự nhiên hay cửa sổ gỗ tự nhiên thì cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm co lý và cấu tao khác , gỗ công nghiệp là sự liên kết của các miếng gỗ nhỏ ép lại tạo thành nên đường nét và họa tiết của chúng không tạo sự khác biết

+ Tuổi thọ của gỗ công nghiệp là không cao tùy theo tường loại và quy trình sản xuất tốt thì chúng có tuổi thọ trên dưới 10 năm.

Đến đây thì hi vọng bạn hiểu va có những quyết định hợp lý cho sự lựa chọn và túi tiền của mình.

Huỳnh Gia Mộc đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cửa gỗ công nghiệp giá rẻ, cửa đi gỗ tự nhiên, cửa thông phòng gỗ tự nhiên, cửa sổ gỗ tự nhiên... và các loại cửa gỗ công nghiệp.
 
Top