Từ xưa ông bà ta đã lựa chọn gỗ tự nhiên để làm vật dụng trang trí trong nhà, ngày nay cũng vậy chất liệu gỗ luôn là một lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nội thất bởi gỗ tự nhiên luôn mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian sống và làm việc của bạn. Vật dụng quan trọng của phòng bếp là tủ bếp, nếu bạn chọn tủ bếp gỗ tự nhiên thì đó là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nhưng ưu điểm của nó như:

- Vật liệu gỗ tự nhiên luôn là vật liệu bền theo thời gian, một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian.

Gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, họa tiết vân gỗ là nét đẹp tự nhiên mà ít có đường nét nào con người tạo ra hấp dẫn, thu hút người thưởng thức đến vậy, thông thường tủ bếp gỗ được sơn màu cánh gián mang đến vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng cho gian bếp.

Gỗ tự nhiên khi được sơn bả kỹ không hở mộng thì rất bền với nước, rất thuận tiện khi làm tủ bếp thường là nơi đặt chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước, đây cũng là đặc điểm nội trội của gỗ tự nhiên so với gỗ công nghiệp.


Gỗ tự nhiên luôn đảm bảo tính chắc chắn hơn gỗ công nghiệp.

Với chất liệu là gỗ tự nhiên người thợ có thể trang trí những chi tiết lớn hay nhỏ, có độ phức tạp theo yêu cầu của gia chủ mong muốn còn gỗ công nghiệp do sản xuất theo tấm có độ dày cố định và giới hạn mà không thể ghép những tấm gỗ lại với nhau được.


Có rất nhiều loại gỗ khác nhau cho bạn lựa chọn làm vật liệu tủ bếp nhà mình. Mỗi loại gỗ lại có những đặc tính riêng, mang lại vẻ đẹp riêng và dĩ nhiên chi phí của mỗi loại cũng không giống nhau.Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của thiên nhiên với những vân gỗ uốn lượn khác nhau từ những xới nhỏ đến những xới to là nét đặc trưng vốn có của các loại gỗ tự nhiên.


Đến với sản phẩm tủ bếp của chúng tôi bạn có thể tự mình thiết kế 1 chiếc tủ bếp đẹp như ý sang trọng có nhiều công năng sử dụng với một quy trình tuần tự từ tủ lạnh - nơi cất giữ thực phẩm, chậu rửa - làm sạch thực phẩm, bàn gia công bếp nấu chế biến thức ăn, và kết thúc là bàn bày soạn các món ăn trước khi đưa ra bàn ăn.

Tủ bếp Huỳnh Gia luôn đứng đầu về thiết kế nhà bếp với việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, chất liệu, kích thước phù hợp với không gian, và các công năng sử dụng phụ kiện tủ bếp kèm theo.
 
Top