Để không gian được vuông vắng và gọn gàn thiết kế trong kiến trúc nội thất hiện nay sử dụng tạo ra những hốc tường để làm tủ âm tường, tủ âm tường vừa tạo ra không gian đẹp vừa tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Tủ âm tường được thiết kế cách điệu cho tủ vào tường để làm tăng không gian phòng ngủ được thông thoáng và rộng rãi. Tủ âm tường ngày nay càng ngày càng được thiết kế độc đáo và tiện nghi phù hợp với phần lớn thị hiếu người dùng. Không gian phòng ngủ hẹp làm giảm diện tích để chứa được nhiều nội thất phòng ngủ ưng ý khiến bạn khó khăn trong việc bày trí và bị vướng chân vào các thành giường, chân tủ hay góc bàn. Vì vậy để những vướng mắc khó chịu này được tháo gỡ khỏi cuộc sống của bạn thì chiếc tủ âm tường sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Tủ âm tường được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp cho sản phẩm được đẹp và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước. Bên cạnh đó tủ cũng chống cong, vênh và mối, mọt tốt. Không gian nhà cũng thoáng rộng hơn nhờ chiếc tủ quần áo đã được cho vào tường. Nhà chung cư hay những ngôi nhà trên phố thường có diện tích không lớn thành ra các mẫu tủ âm tường phòng ngủ sẽ là giải pháp hữu hiệu, giúp bạn thỏa sức sắp đặt quần áo, vật dụng mà vẫn hà tằn hà tiện tối đa không gian sinh hoạt.

Tủ âm tường cao cấp thường được đặt ở những không gian trống của căn phòng như các hốc tường hay gầm cầu thang để có thể tiết kiệm tối đa diện tích, tận dụng được các khoảng không gian nhỏ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn. Cùng với đó, nên dùng cánh trượt để hà tằn hà tiện được khoảng trống lối đi và hạn chế cảm giác chật hẹp cho căn phòng.

Công ty nội thất đồ gỗ Huỳnh Gia Mộc với đội ngủ kiến trúc sư có tâm huyết và kinh nghiệm trong thiết kế với tiêu chí sẽ cống hiến hết mình để mang lại những mẫu thiết kế nội thất sáng tạo, độc đáo cho quý khách hàng, đồng thời biến những ý tưởng của khách hàng thành những sản phẩm thực tế độc đáo mang đậm phong cách cá nhân riêng biệt...

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu tủ âm tường hiện đại tại Huỳnh Gia Mộc:





 
Top