Tủ bếp là sản phẩm đồ nội thất quan trọng trong nội thất nhà bếp hiện đại ngày nay. Nó là trái tim của nội thất nhà bếp, vì tủ bếp không chỉ là nơi lưu trữ đồ dùng, nơi chế biến nấu nướng, tủ bếp còn ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế của nội thất nhà bếp. 


Mẫu tủ bếp cao cấp là một trong những thứ vô cùng cần thiết trong mỗi căn phòng bếp đẹp. Việc thiết kế nội thất tủ bếp gỗ hương theo phong thủy cũng được xem là một việc rất cần được quan tâm.

Bên cạnh việc thiết kế mẫu tủ bếp đúng phong thủy thì cũng nên bố trí không gian tủ bếp tiện lợi để cho lối đi rộng rãi tránh sự chật chội gây nên sự khó chịu. Nếu ngôi nhà quáít diện tích thì bạn chỉ nên thiết kế mẫu tủ bếp sang trọng theo hướng tiện dụng nhất và thoải mái nhất.

Không đơn giản như việc thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách đơn giản bởi phòng khách trong các căn chung cư đều được mọi người ưu tiên cho diện tích rộng rãi. Không gian nhà bếp thường bó hẹp hơn với phòng khách và tuyệt nhất bạn nên bố trí bàn đảo. Việc dùng đảo bếp vừa làm tăng không gian bếp cả khu lưu trữ vừa sử dụng làm bàn ăn. Thêm vào đó cũng nên dùng bàn đảo di động có hệ thống bánh xe giúp di chuyển đến bất cứ địa điểm cần thiết nào, giúp cho căn bếp linh động hơn.


Thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, mẫu tủ bếp vừa đầy đủ tính năng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ nổi bật. Các đường nét thớ gỗ đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế, vân gỗ nhẹ nhàng kết hợp màu gỗ tự nhiên nhạt tạo cảm giác hài hòa cho không gian.


Mẫu tủ bếp đẹp thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nữ gia chủ, tính thẩm mỹ của người phụ nữ thể hiện trong gian bếp, nói đến bếp là nói đến hình ảnh của người phụ nữ và những bữa ăn gia đình. Không chỉ mang đến những mẫu tủ bếp đẹp chúng tôi còn mang đến cho bạn những mẫu tủ đựng quần áo đẹp phù hợp với nội thất của gia đình mình.
 
Top