Ngày nay việc sử dụng gỗ công nghiệp thay thế cho gỗ tự nhiên làm để làm cửa gỗ, đồ gỗ nội thất đã và đang là xu hướng hót nhất hiện nay. Xu hướng này cũng có thể cho là một xu hướng tốt bởi nó gián tiếp giảm thiểu chặt phá rừng trái phép, hạn chế khai thác nguồn cửa gỗ tự nhiên từ rừng ngày càng khan hiếm. Cửa gỗ công nghiệp cao cấp được tạo ra nhờ cải tiến công nghệ chế biến gỗ đã đáp ứng được tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng trong trang trí nội thất cửa đi chính, cửa thông phòng, nội thất phòng khách.


Do tình trạng gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt vì khai thác quá mức nên ngành chế tạo gỗ công nghiệp vì thế mà ra đời để thay thế cho gỗ tự nhiên đang dần khang hiếm. Cửa gỗ công nghiệp đẹp được chế tạo bằng công nghệ hiện đại nên có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng và mọi thiết kế của nội thất chung cư, căn hộ, biệt thự, văn phòng,...


Cửa gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp tốt nhất, với thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, các đường nét tinh tế mang đến không gian sang trọng mà không kém phần năng động. Đây được xem là một trong những sản phẩm nổi bật của nội thất Huynh Gia, kích thước có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng, nhiều màu sắc gỗ phù hợp cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau.


Đặc điểm của gỗ công nghiệp:

- Không gian nội thất ngôi nhà hay văn phòng của bạn sẽ trở nên hiện đại, sang trọng hơn với sự hài hòa giữa cửa gỗ công nghiệp và đồ gỗ công nghiệp.
- Bề mặt trơn, phẳng có khả năng chống trầy xước cao.
- Cách âm tốt.
- Thật sự thấy khác biết nếu ai đang sử dụng cửa gỗ tự nhiên rồi chuyển sang cửa gỗ công nghiệp.
 
Top