Cửa gỗ thiên nhiên có giá trị cao, bởi nguồn nguyên liệu cửa gỗ nguyên khối từ rừng ngày càng thiếu số lượng so với yêu cầu, tổ chức Huỳnh Gia Mộc cốt yếu nhập khẩu gỗ chất lượng tốt nhất đạt các quy định Châu Âu.

Cửa gỗ tự nhiên có kiểu dáng khôn cùng nhiều chủng loại do tính chất đồng nhất của gỗ có thể chế tạo được hàng loạt mẫu mã từ đơn giản đền phức tạp, bạn luôn lo lắng khi chọn lọc sản phẩm cho riêng mình, do trên thị trường hiện giờ thừa thãi công ty sản xuất cửa gỗ, và mẫu mã cửa gỗ bán sẵn rất nhiều, trong khi đó, câu hỏi về chất lượng vẫn là quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, cửa gỗ làm sẵn của những cơ sở kém uy tín thường không bảo đảm được chất lượng: nguồn gốc gỗ không có xuất xứ tường minh, thường trộn lẫn gỗ tạp, chất lượng kém, mẫu mã đơn giản…

Tại sao nên sắm cửa gỗ đẹp Huỳnh Gia Mộc


Tác phẩm cửa gỗ vận dụng làm cửa đi chính cho biệt thư, nhà riêng; thiết kế mang tính đương đại bởi đường nét đơn giản, ấn tượng. Bề mặt cửa gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp mắt, sơn PU hoàn thiện giúp sản phẩm trở nên thành phẩm tốt. Nẹp cửa sơn màu đồng bộ, cùng nguyên liệu. Phần cánh cửa được chế tác theo tiêu chuẩn kỹ thuật để bảo đảm được tính kín thít, vững chắc khi sử dụng.

Gam màu gỗ thường tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng, khi kết hợp với không gian đương đại, người ta cũng ưa thích cửa gỗ tự nhiên do không gian trong ngôi nhà người Việt thường làm bằng gỗ. Cửa gỗ đẹp có Pano kết hợp với kính chi tiết trang trí rất được ưa chuộng ở công ty Huỳnh Gia Mộc bởi tính công năng của sản phẩm và sự phù hợp không gian kiến trúc.

Trích dẫn cửa gỗ từ: http://www.huynhgiamoc.com/c/cua-go-41.html
 
Top