Trong lối thiết kế kiến trúc bây giờ, những mẫu cửa gỗ kính đẹp nổi lên như một thế lực thật sự ở phân khúc cửa gỗ gia đình.

Để làm mới dung mạo cho căn hộ quen thuộc của bạn, có một cách dễ dàng là chọn lựa kiểu dáng cửa gỗ với pano kính mới nhưng không kém phần ấn tượng. Dù là cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF nguyên liệu kính với bề mặt nhiều chủng loại như in vân, khắc họa tiết hay kính màu vẫn giúp ngôi nhà bạn có sự sang trọng, nổi trội. Ví như bạn lo sợ về sự riêng tư, những tấm kính mờ, khuôn đúc dày sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm.

 Cửa gỗ kính cùng một số ưu thế


Cửa gỗ kính màu cùng nhiều họa tiết trang trí tinh vi đem đến cái nhìn hấp dẫn cho căn hộ bạn. Mang đầy phong cách cổ điển châu Âu, cửa gỗ kính sẽ tôn lên nét sang trọng, giúp ngôi nhà bạn trở thành một nội thất nghệ thuật độc đáo. Bề tấm thủy tinh mỏng trơn bóng hay nhám sần là chọn lựa để giúp cửa gỗ luôn có sự khác biệt cùng các chi tiết trang trí đẹp mắt.

Ngoài bề mặt kính mịn màng, nhám sần, những kiểu bợn sóng, tạo chóp… cũng giúp cửa gỗ kính cho ra nét năng động, mới mẻ cho căn nhà của bạn. Với những pano kính lớn vừa giúp từng không gian trở thành sáng hơn vào mùa lạnh, vừa tạo cảm giác mát mẻ, hòa cùng thiên nhiên khi ngày hè đến.
Ngược lại, cửa gỗ đẹp với nhiều ô kính nhỏ tạo sự riêng tư cần thiết mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cho căn hộ. Cửa gỗ kính cũng là lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà có không gian khiêm tốn, và hơn hết là các căn hộ cư xá. Cửa thông phòng với pano kính trong sẽ giúp phòng ốc trở nên thoáng đãng, thông thoáng hơn.

Nguồn cửa gỗ Huỳnh Gia Mộc: http://www.huynhgiamoc.com/c/cua-go-41.html
Bài mới hơn
Bạn đang xem bài viết mới nhất
Bài cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn
 
Top