Mẫu cửa gỗ đẹp sẽ làm tôn vinh thêm nét ấn tượng và quý phái cho ngôi nhà của bạn. Hiện giờ, thừa thãi kiểu dáng cũng như kích cỡ tác phẩm cửa gỗ như cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ 1 cánh chống cháy, cửa gỗ sồi 2 cánh và 3 cánh…

Một trong những điểm nhấn của một ngôi nhà tạo ấn tượng khó phai mỗi khi một vị khách đến chơi nhà đó là chiếc cửa. Ví như việc kiến thiết căn hộ gần như hoàn thành mà bạn chưa tuyển lựa cho mình mẫu mã cửa phù hợp thì nội thất Huỳnh Gia Mộc sẽ tư vấn giúp bạn mẫu cửa gỗ đẹp và tiện ích nhất năm 2016.

Mẫu cửa gỗ đẹp Huỳnh Gia Mộc 2016 cho tất cả gia đình

Điểm đặc biệt của thiết kế cửa gỗ:

Với ưu điểm vững chắc, vân đẹp và chịu nước nên cửa gỗ thông phòng chế tác từ cửa gỗ thiên nhiên thông dụng cho nhà biệt thự, nhà phố, khách sạn….Hiện nay, nhờ kỹ thuật phát triển và những mẫu gỗ tự nhiên nhập khẩu giá cạnh tranh nên người mua có nhiều chọn lựa như cửa gỗ ASH, Sồi, Ken, Rái Ngựa…với chi phí giao động từ 1tr8 – 2tr9 cho 1 mét vuông cửa nhà.

Như các bạn thấy, các kiểu kiểu dáng khá đơn giản và không kiểu cách chạm trổ như kiểu cổ kính. Điều đó để khách của chủ nhà cùng bản thân các cư dân trong nhà cảm thấy sự đồng điệu, đơn giản nhưng ấn tượng thay vì lạc vào 1 chốn oai nghiêm phụng dưỡng như những mẫu cửa gỗ 1 cánh truyền thống.

Ngoài ra, khi xét yếu tố màu sắc thì đại đa số các gia chủ đều chọn cho mình kiểu màu sáng, ngả vàng hoặc trắng. Những chủ nhà lại có thị hiếu sơn màu xanh ngọc lam là màu rất được thịnh hành hiện nay!

Nguồn cửa gỗ Huỳnh Gia Mộc: http://www.huynhgiamoc.com/c/cua-go-41.html
 
Top