Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ MDF là lựa chọn của đa số gia đình Việt với những ưu điểm vượt trội mà gỗ công nghiệp đem lại với mức giá khá rẻ.

Chúng ta có thể thỏa sức chọn lựa màu sơn cho bề mặt cửa. Không những thế chúng còn đem lại khả năng tạo kiểu bằng những kỹ thuật tinh vi để làm ra dòng cửa gỗ phù hợp với các không gian khác nhau.

Nếu như kinh phí hạn hẹp, hãy mua cửa gỗ công nghiệp giá rẻ

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ MDF là các mẫu cửa gỗ ít tiền gởi đến các ngôi nhà nhà tập thể bình dân, khách sạn mini, doanh nghiệp, quán bar…Không chỉ đẹp về kiểu dáng, cửa gỗ công nghiệp sở hữu chất lượng khá tốt nên chúng rất được yêu chuộng hiện nay. 

Nếu như kinh phí hạn hẹp, hãy mua cửa gỗ công nghiệp giá rẻ

Hiện nay tại các đô thị lớn ở Việt Nam, mẫu cửa gỗ đẹp chế tạo từ gỗ công nghiệp không còn là điều gì đó lạ lẫm với người dùng. Bởi hầu hết các tòa nhà cao tầng đều dùng sản phẩm này như một vật liệu thay thế hoàn hảo cho cửa gỗ tự nhiên .

Trong hàng loạt mẫu vật liệu làm cửa gỗ công nghiệp thì cửa gỗ mdf được đánh giá cao nhờ vào có giá thành rẻ hơn cả. Nó chỉ ở trong khoảng từ 680 – 750 nghìn/m2. Như vậy nếu so với cửa gỗ sồi tự nhiên thì chúng rẻ hơn tới 2 lần và so với cửa gỗ lim thì chúng rẻ hơn tới 3 lần. 

Nếu như kinh phí hạn hẹp, hãy mua cửa gỗ công nghiệp giá rẻ

Ngoài công năng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh, gỗ mdf còn có thể được dùng làm cửa phụ, cửa sổ, cửa gỗ và các đồ không gian giá rẻ khác. Tại công ty nội thất Huỳnh Gia Mộc, chúng tôi đã từng triển khai rất nhiều nhà cửa sử dụng gỗ mdf làm cửa. Người mua có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được mua sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.

 
Top