Nếu bạn may mắn sở hữu một gian bếp sang trọng thì tủ bếp gỗ Laminate đi cùng bàn đảo sẽ trở thành lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thiết kế chữ I gọn nhẹ, tiết kiệm không gian tới mức cao nhất trong khi vẫn đáp ứng tốt nhất toàn bộ sở thích sử dụng, bàn đảo khá rộng giúp chúng ta dễ thổi nấu từ hàng loạt địa điểm khác nhau. Nhiều ngăn tủ thuận lợi cho việc bố trí phụ kiện bếp núc gọn gàng, có sẵn ngăn cho các thiết bị bếp âm tủ như bếp nấu, lò nướng, máy hút mùi…

Bên ngoài bề mặt gỗ phủ sơn PU nhiều lớp, tạo gam gỗ xám nhẹ trang nhã mang đến cảm giác thoáng mát, đỡ nóng nực hơn lúc đun nấu. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lúc sử dụng do tủ bếp có khả năng chịu nhiệt cùng chịu lực cao, kết hợp tốt với không gian bếp.

Lựa chọn tủ bếp gỗ Laminate cho không gian đẹp
Sắc gỗ sang trọng, dịu dàng tạo cảm giác thoáng mát khi nấu nướng

Nguyên liệu gỗ công nghiệp chất lượng và đẹp là chỗ dựa chất lượng cho sản phẩm, gỗ đã qua xử lý có thể chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt. Mau tu bep Laminate có bàn đảo ít bị cong vênh hay nứt nẻ do sự tác động từ các lý do môi trường.

Huỳnh Gia Mộc là cửa hàng cung ứng cũng như thiết kế các dòng tủ bếp gỗ Laminate với bàn đảo đẹp chất lượng cao bậc nhất tại TP HCM. Chúng tôi đảm bảo mang đến một số vật phẩm tốt, hình thức đa dạng, một số kiểu dáng tương đồng phần lớn thị hiếu sử dụng của mọi người.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ sồi thích hợp với những gian bếp nhỏ
 
Top